x
Tương lai trong tầm tay

cẤp chỨNG chỉ quẢn tRị khÁch Sạn 6 thÁng để đi du học Đức lh 0939393721

Huong Pham

Huong Pham

  • 70
  • Việt Nam
Đã đăng: 15 days ago

CẤP CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 6 THÁNG 0939393721

Khai giảng Lớp QUẢN LÝ KHÁCH SạN 0939393721
Khóa học Quản Lý Khách Sạn 0939393721
Học Quản Lý Nhà Hàng Khách Sạn- Cấp Chứng Chỉ Nghề Quản Trị
Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn 0939393721
Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ quản lý khách sạn nhà hàng
Cấp chứng chỉ quẢn tRị nhÀ hÀng khÁch sẠn 6 tháng
HỌC NGẮN HẠN QUẢN LÝ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN 0939393721
ĐỊA CHỈ HỌC QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN 0939393721
HỌC QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN CẤP TỐC 0939393721

CHỨNG CHỈ QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 6 THÁNG 0939393721

KHAI GIẢNG LỚP QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN 0939933721

ĐAO TAO QUAN TRI NHA HANG KHACH SAN CAP TOC 0939393721, quan tri nha hang khach san, CHỨNG CHỈ NGẮN HẠN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN, khóa học cấp chứng chỉ ngắn hạn quản lý nhà hàng, học quản lý nhà hàng khách sạn ngắn hạn.

TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1 - Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
Hotline: 093 9393 721 ( Hương – P. Đào tạo)


ĐÀO TẠO SƠ CẤP KHÓA HỌC QUẢN TRỊ KHÁCH  SẠN

1. Mục tiêu đào tạo :

- Kiến thức

+ Trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng phong phú ( ăn theo thực đơn ,chọn món, buffet, các loại tiệc, các loại đồ uống pha chế, đồ uống không cồn, đồ uống có cồn, các hình thức phục vụ khác...) đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự....

+ Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng như:

Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực, thương phẩm và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng...

- Kỹ năng:

+ Trang bị cho người học có được các kỹ năng nghề nghiệp trong việc tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh ăn uống khác, với các hính thức phục vụ đa dạng khác nhau.
+ Người học có được khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và ứng dụng kỹ thuật, công nghệ vào công việc; có đạo đức, sức khỏe, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp,có khả năng tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ của dịch vụ nhà hàng. Người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn sau khi tốt nghiệp.
+ Sau khi học xong ( nếu đạt yêu cầu) người học có được các kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể đảm đương được các vị trí từ nhân viên phục vụ trực tiếp, trưởng nhóm nghiệp vụ và các vị trí khác trong nhà hàng tủy theo khả năng cá nhân và yêu cầu của công việc.
2. Thời gian đào tạo: 06 tháng (thực hành nghiệp vụ nhà hàng chiếm 2/3 chương trình đào tạo)

3. Nội dung khóa học:

- Tổng quan du lịch nhà hàng khách sạn

- Tâm lý kỹ năng giao tiếp trong khách sạn

- Nghiệp vụ lễ tân

- Xử lý giải quyết các thắc mắc của khách hàng

- Quản trị kinh doanh ăn uống

- Nghiệp vụ buồng phòng

- Thực hành buồng phòng

- Quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật

- Quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng khách sạn

- Quản trị tài chính doanh nghiệp

- Thực tập thực tế tại nhà hàng – khách sạn;
- Viết báo cáo thực tập và làm bài kiểm tra cuối khóa học

- Thi kết thúc khóa học


4. Kết quả đạt được:
- Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề quản lý dịch vụ nhà hàng/khách sạn có giá trị trên toàn quốc
- Được đi thực tập trong các nhà hàng, khách sạn lớn tại Hà Nội
- Sau khi tốt nghiệp khoá học, học viên có thể đảm nhiệm tốt các cương vị quản trị Bàn, quản trị Bar và quản trị Lễ tân; được giới thiệu và được nhận vào làm việc tại các nhà hàng, khách sạn có thương hiệu.
5. Học phí khóa học

- Học phí: 3.000.000 vnđ/ khóa học/ học viên

- Lệ phí thi cấp chứng chỉ: 400.000 vnđ/ học viên

- Giảm 10% Đăng ký